Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra Baap.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Hema Malini,Sonu Sood

Truy Tìm Hung Thủ Bbuddah Hoga Terra BaapViệt Sub Năm: 2011

Sau khi xảy ra một loạt những vụ đánh bom ở Mumbai, Karan Malhotra quyết tâm tìm ra thủ phạm trong thời gian ngắn nhất mong muốn thể hiện mình trước Tanya P. Nath coi như một lời cầu hôn với cô người yêu từ thời Đại học. Karan nghi ngờ thủ phạm của những vụ đánh bom là Kabir – một trùm khủng bố trong thế giới ngầm luôn có một sát thủ khét tiếng đi theo hộ tống tên là Viju. Liệu Karan có tìm ra được thủ phạm và bắt hắn đền tội. Mời các bạn đón xem...!

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Giáo Viên Thay Thế No Manches Frida.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Giáo Viên Thay Thế No Manches FridaViệt Sub Năm: 2016

NO MANCHES FRIDA là câu chuyện về Zequi, một tên cướp ngân hàng được phát hành gần đây, người đã đi lấy lại tiền bị đánh cắp được chôn giấu bởi đồng phạm táo tợn của mình trước khi vào tù. Họ quay trở lại trang web chỉ để thấy rằng Frida Kahlo High đã xây dựng một phòng tập thể dục trên các chiến lợi phẩm.

Nhọ Gặp Hên Gringo.Diễn Viên: David Oyelowo,Joel Edgerton,Charlize Theron

Nhọ Gặp Hên GringoThuyết Minh Năm: 2018

sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và những mưu đồ kịch tính khi Gringo (một kiều dân Mỹ) vượt biên từ Mỹ sang Mexico. Vượt qua ranh giới từ một công dân lương thiện trở thành kẻ tội phạm, Harold rơi vào vòng xoáy của các đối tác kinh doanh láng giềng đầy mưu mô, các trùm ma tuý Mexico xảo quyệt và cả lính đánh thuê quốc tế

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: David Oyelowo,Joel Edgerton,Charlize Theron

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Xem Phim Trạng Sư Xảo Quyệt - Lawyer Lawyer Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rạng sư trần mộc cách được mệnh danh là vua cãi quảng đông cùng học trò phan giết thời gian bằng thú đâm bị thóc chọc bị gạo kẻ thù của trạng sư lắm mồm này không biết bao nhiêu mà kểtrạng sư xảo quyệt,xem phim trạng sư xảo quyệt,download trạng sư xảo quyệt,xem online trạng sư xảo quyệt hd,xem trạng sư xảo quyệt nhanh,tai phim trạng sư xảo quyệt,lawyer lawyer,xem phim lawyer lawyer,download lawyer lawyer,xem online lawyer lawyer hd,xem lawyer lawyer nhanh,tai phim lawyer lawyer,châu tinh trì,eric kot,karen mok,chingmy yau,bowie lam,lee kin yan