7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Xem Phim Trăng Máu - Blood Moon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoangtrăng máu,xem phim trăng máu,download trăng máu,xem online trăng máu hd,xem trăng máu nhanh,tai phim trăng máu,blood moon,xem phim blood moon,download blood moon,xem online blood moon hd,xem blood moon nhanh,tai phim blood moon,george blagden,tom cotcher,barrington de la roche