Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Cuốn Sách Của Henry The Book Of Henry.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Cuốn Sách Của Henry The Book Of HenryViệt Sub Năm: 2017

Đôi khi mọi việc không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài, đặc biệt là ở thị trấn ngoại ô nhỏ nơi gia đình Carpenter sống. Susan Carpenter làm việc với tư cách là một nhân viên phục vụ tại một quán ăn cùng với người bạn thân Sheila. Con trai nhỏ Peter của cô là một đứa trẻ 8 tuổi vui vẻ. Chăm sóc mọi người và mọi thứ theo cách riêng của mình là con trai lớn Henry 11 tuổ

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Chủ Nghĩa Tự Do Gully.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Xem Phim Trắng Án - Innocence Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của một luật sư tên là jung in cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương mẹ của cô hwa ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệtrắng án,xem phim trắng án,download trắng án,xem online trắng án hd,xem trắng án nhanh,tai phim trắng án,innocence,xem phim innocence,download innocence,xem online innocence hd,xem innocence nhanh,tai phim innocence