Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2Việt Sub Năm: 2014

Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing Next.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Người Kế Nhiệm Namsan The Man Standing NextViệt Sub Năm: 2020

mang đề tài chính trị hình sự của Hàn Quốc vào những năm 1970. Chủ đề chính xoay quanh cuộc ám sát tổn thống của một nhân viên làm việc dưới cơ của vị tổn thống. Liệu có gì uẩn khúc quanh vụ án này, những người liên quan thì sao? Hãy cùng đợi xem phim để biết rõ tường tận là tại sao nha! “Tại sao hắn bóp cò?”.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Xem Phim Trận Chiến Thế Giới Ngầm - Kill The Drug Lords Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các sĩ quan cảnh sát công an như cục trưởng cục cảnh sát lãnh kiệt và cảnh sát chìm trương chính dương cùng chiến đấu chống lại các nhóm tội phạm thế giới ngầm và sau cùng anh dũng hy sinhtrận chiến thế giới ngầm,xem phim trận chiến thế giới ngầm,download trận chiến thế giới ngầm,xem online trận chiến thế giới ngầm hd,xem trận chiến thế giới ngầm nhanh,tai phim trận chiến thế giới ngầm,kill the drug lords,xem phim kill the drug lords,download kill the drug lords,xem online kill the drug lords hd,xem kill the drug lords nhanh,tai phim kill the drug lords