Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron Heart.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Rosamund Pike,Jack Reynor

Trái Tim Sắt Lạnh The Man With The Iron HeartViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim tiểu sử, chiến tranh, hành động được đạo diễn bởi Cédric Jimenez, kịch bản viết bởi David Farr, Audrey Diwan, và Jimenez. Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết HHhH của nhà văn Pháp Laurent Binet, tập trung vào chiến dịch Anthropoid nhằm ám sát một trong những tên cầm đầu của chính quyền Đức Quốc xã là Reinhard Heydrich ở Prague trong Thế Chiến II

Nữ Binh Nga Batalon.Diễn Viên: Marat Basharov,Valeriy Degtyar,Aleksey Dmitriev,Lesya Andreeva

Nữ Binh Nga BatalonViệt Sub Năm: 2015

Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O Kolovrate.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Chiến Binh Huyền Thoại Furious Aka Legenda O KolovrateThuyết Minh Năm: 2017

kể về một câu chuyện về một trận chiến huyền thoại ở thế kỷ 13, nơi mười bảy chiến binh dũng cảm bảo vệ đất của họ chống lại một đội quân hàng ngàn chiến binh Mông Cổ của thủ lĩnh độc ác Batu Khan. Khi đội quân Mông Cổ di chuyển về phía châu Âu, chúng có ý định xâm chiếm vương quốc Nga trên đường đi.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Aleksandr Ilin,Ilya Malakov

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Xem Phim Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chiến tranh thế giới thứ hai khi oanh kích vô tình dean hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ hai năm sau khi kết thúc chiến tranh do ân hận và day dứt hees xin tình nguyện sang hàn quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân nam hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầmtrận chiến thánh ca,xem phim trận chiến thánh ca,download trận chiến thánh ca,xem online trận chiến thánh ca hd,xem trận chiến thánh ca nhanh,tai phim trận chiến thánh ca,battle hymn,xem phim battle hymn,download battle hymn,xem online battle hymn hd,xem battle hymn nhanh,tai phim battle hymn,rock hudson,anna kashfi,dan duryea,don defore,martha hyer