Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn Dirty Wars.Diễn Viên: Jeremy Scahill,Nasser Al Aulaqi,Saleha Al Aulaqi

Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn Dirty WarsViệt Sub Năm: 2013

Dirty Wars tạm dịch là "Những Cuộc Chiến Dơ Bẩn" được kể lại bởi Jeremy Scahill, một công tác viên của tạp chí The Nation đồng thời là tác giả của cuốn sách nổi tiếng cùng tên "Dirty Wars" do tờ The New York Times phát hành. Bộ phim cho ta biết những điều bí mật của cuộc chiến tranh phi nghĩa do Mỹ dựng lên dưới quyền Tổng thống Bush dưới danh nghĩa ngăn chặn khủng bố, được triển khai năm 2001, từ Afghanistan đến Yemen, Somali và nhiều quốc gia khác. "Dirty Wars" là một cuộc hành trình hấp dẫn,

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn.Diễn Viên: Jeremy Scahill,Nasser Al Aulaqi,Saleha Al Aulaqi

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Jeremy Scahill,Nasser Al Aulaqi,Saleha Al Aulaqi

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Xem Phim Trả Giá - The Brave One Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của phim là erica jodie foster cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn là một phát thanh viên nổi tiếng của đài new york có một người yêu hết mực yêu thương tuy nhiên cuộc sống của erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của erica và khiến cô bị thương nặng quá uất ức erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù erica càng nhận ra rằngtrả giá,xem phim trả giá,download trả giá,xem online trả giá hd,xem trả giá nhanh,tai phim trả giá,the brave one,xem phim the brave one,download the brave one,xem online the brave one hd,xem the brave one nhanh,tai phim the brave one,jodie fosterndrews