Yêu Ma Trang Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang Inu X Boku SsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Koyomimonogatari 暦物語

Koyomimonogatari 暦物語Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Xem Phim Tokyo Ghoul Ss2 - Đông Kinh Thực Chủng 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tokyo ghoul √a second season of tokyo ghoul series synonyms tokyo ghoul 2nd season tokyo ghoul second season japanese 東京喰種√atokyo ghoul ss2,xem phim tokyo ghoul ss2,download tokyo ghoul ss2,xem online tokyo ghoul ss2 hd,xem tokyo ghoul ss2 nhanh,tai phim tokyo ghoul ss2,đông kinh thực chủng 2,xem phim đông kinh thực chủng 2,download đông kinh thực chủng 2,xem online đông kinh thực chủng 2 hd,xem đông kinh thực chủng 2 nhanh,tai phim đông kinh thực chủng 2