Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Xem Phim Tokyo Ghoul - Đông Kinh Thực Chủng Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố tokyo nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là ghoul bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con ghoul đeo mặt nạ bí ẩntokyo ghoul,xem phim tokyo ghoul,download tokyo ghoul,xem online tokyo ghoul hd,xem tokyo ghoul nhanh,tai phim tokyo ghoul,đông kinh thực chủng,xem phim đông kinh thực chủng,download đông kinh thực chủng,xem online đông kinh thực chủng hd,xem đông kinh thực chủng nhanh,tai phim đông kinh thực chủng