Cuộc Đời Life.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Cuộc Đời LifeViệt Sub Năm: 1999

Năm 1932, hai người lạ mặt bị kết án sai và tình bạn chí cốt của hai người được hình thành trong tù, rồi kéo dài suốt thế kỷ 20.

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Eddie Murphy,Martin Lawrence,Obba Babatundé,Nick Cassavetes

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Tom Wilkinson,Jessica Brown Findlay,Andrew Scott,Jeremy Irvine

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Tom Wilkinson,Jessica Brown Findlay,Andrew Scott,Jeremy Irvine

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Xem Phim Tội Phạm Vị Thành Niên - Juvenile Offender Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ji goo là một thiếu niên tội phạm với chế độ tù treo cậu sống với những người thân duy nhất mà cậu biết người ông luôn ốm liệt giường với biến chưng tiểu đường nghiêm trọng đối với ji goo mà nói nhà chính là nơi hôi hám đầy bệnh tật và trường là nơi để tụ tập thú vui duy nhất trong cuộc đời cậu chính là cô bạn gái mới ngọt ngào sae rom của cậu một hôm cậu bị bắt sau khi phạm tội ăn trộm với cậu trai lớn nhà hàng xóm vì không có cha mẹ bào chữa quan tòa đã tuyên án cậu phải vào trạitội phạm vị thành niên,xem phim tội phạm vị thành niên,download tội phạm vị thành niên,xem online tội phạm vị thành niên hd,xem tội phạm vị thành niên nhanh,tai phim tội phạm vị thành niên,juvenile offender,xem phim juvenile offender,download juvenile offender,xem online juvenile offender hd,xem juvenile offender nhanh,tai phim juvenile offender,won,tae choi,rae,yeon kang,jung,hyun lee