Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Đêm Sống Còn Survive The Night.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Xem Phim Tội Phạm - Criminal Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác ký ức của nhân viên cia cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mìnhtội phạm,xem phim tội phạm,download tội phạm,xem online tội phạm hd,xem tội phạm nhanh,tai phim tội phạm,criminal,xem phim criminal,download criminal,xem online criminal hd,xem criminal nhanh,tai phim criminal,kevin costner,ryan reynolds,gal gadot