Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Xem Phim Tôi Là Cơn Thịnh Nộ - I Am Rage Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọngtôi là cơn thịnh nộ,xem phim tôi là cơn thịnh nộ,download tôi là cơn thịnh nộ,xem online tôi là cơn thịnh nộ hd,xem tôi là cơn thịnh nộ nhanh,tai phim tôi là cơn thịnh nộ,i am rage,xem phim i am rage,download i am rage,xem online i am rage hd,xem i am rage nhanh,tai phim i am rage