Merve Là Chính Mình You Do You

Merve Là Chính Mình You Do YouViệt Sub Năm: 2023

Merve đã chọn cuộc sống bohemian (tự do, không ràng buộc), nhưng cuộc sống không đền đáp lại cho cô ấy. Đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà, cô bắt đầu một công việc mới và tình cờ dính vào một tình huống nóng bỏng với sếp của mình.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Thung Lũng Chết Death Valley.Diễn Viên: Katrina Law,Lochlyn Munro,Victoria Pratt

Thung Lũng Chết Death ValleyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện về bốn người lạ say rượu trên sa mạc từ Los Angeles đến Vegas, một người phụ nữ bí ẩn trong sa mạc và phải vượt qua chấn thương, họ phải cùng nhau vượt qua để tồn tại

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A Killer.Diễn Viên: Katrina Law,Lochlyn Munro,Victoria Pratt

Truy Bắt Kẻ Gian Ác To Catch A KillerViệt Sub Năm: 2023

"Misanthrope" (còn được biết đến với tên "To Catch a Killer") diễn ra tại Baltimore trong đêm Giao thừa. Một cảnh sát tài năng nhưng gặp khó khăn (do Shailene Woodley thủ vai) được tuyển dụng bởi nhà điều tra trưởng của FBI (do Ben Mendelsohn thủ vai) để giúp phân tích hồ sơ và truy tìm một người gây sợ hãi cho thành phố.

Trai Jersey Jersey Boys.Diễn Viên: John Lloyd Young,Erich Bergen,Michael Lomenda

Trai Jersey Jersey BoysViệt Sub Năm: 2014

Trên thực tế, bộ phim Jersey Boys được dựa trên vở nhạc kịch cùng tên từng đoạt giải Tony. Đây là lần trở lại của Clint Eastwood sau ba năm vắng bóng trên cương vị đạo diễn. Thành lập vào năm 1960, mặc dù chỉ tồn tại trong vỏn vẹn có 6 năm nhưng The Four Seasons vẫn là một trong những ban nhạc Rock & Roll bán được nhiều đĩa nhất mọi thời đại. Họ được ghi danh vào Sảnh danh vọng Rock & roll từ năm 1990.

Xem Phim Tôi Là Chihiro - Call Me Chihiro Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từng là gái mại dâm một người phụ nữ không ngần ngại làm việc tại quán cơm hộp ở một thị trấn nhỏ ven biển và mang lại an ủi cho những tâm hồn cô đơn mà cô gặptôi là chihiro,xem phim tôi là chihiro,download tôi là chihiro,xem online tôi là chihiro hd,xem tôi là chihiro nhanh,tai phim tôi là chihiro,call me chihiro,xem phim call me chihiro,download call me chihiro,xem online call me chihiro hd,xem call me chihiro nhanh,tai phim call me chihiro