Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 12/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,Sarah Wayne Callies

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

kể về 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Xem Phim Tôi Là Bóng Đêm - I Am The Night Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đáng kinh ngạc về fauna hodel một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố reno nevada fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứtôi là bóng đêm,xem phim tôi là bóng đêm,download tôi là bóng đêm,xem online tôi là bóng đêm hd,xem tôi là bóng đêm nhanh,tai phim tôi là bóng đêm,i am the night,xem phim i am the night,download i am the night,xem online i am the night hd,xem i am the night nhanh,tai phim i am the night