Ghen Tuông Mù Quáng Fado

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Xem Phim Tôi Đã Thấy Ánh Sáng - I Saw The Light Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về hank williams do colin escott chắp bút huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại alabama mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu thế chiến thứ ii phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà hank williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ôngtôi đã thấy ánh sáng,xem phim tôi đã thấy ánh sáng,download tôi đã thấy ánh sáng,xem online tôi đã thấy ánh sáng hd,xem tôi đã thấy ánh sáng nhanh,tai phim tôi đã thấy ánh sáng,i saw the light,xem phim i saw the light,download i saw the light,xem online i saw the light hd,xem i saw the light nhanh,tai phim i saw the light