Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For You.Diễn Viên: Na In Woo,Kim Ji Eun,Kwon Yool

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

câu chuyện khi cậu em trai Jin Woo trở thành nghi phạm giết người, thanh tra Jin Seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng. Nỗi oan được sáng tỏ, hung thủ bị vạch trần, nhưng rồi Jin Woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gió.

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6.Diễn Viên: Na In Woo,Kim Ji Eun,Kwon Yool

Người Hùng Trở Về Phần 6 Đất Mẹ 6: Homeland Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Xem Phim Tổ Chức Citadel - Citadel Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cơ quan gián điệp toàn cầu citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch giờ đây tổ chức mạnh mẽ manticore đang trỗi dậy trong khoảng không các đặc vụ thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lạitổ chức citadel,xem phim tổ chức citadel,download tổ chức citadel,xem online tổ chức citadel hd,xem tổ chức citadel nhanh,tai phim tổ chức citadel,citadel,xem phim citadel,download citadel,xem online citadel hd,xem citadel nhanh,tai phim citadel