My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Chuyện Tình Ngược Lối The Masked

Chuyện Tình Ngược Lối The MaskedThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 19/19)

Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.

Xem Phim Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Koi To Uso: Love And Lies Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai gần khi những người trẻ ở nhật đủ mười sáu tuổi họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúctình yêu và sự dối trá,xem phim tình yêu và sự dối trá,download tình yêu và sự dối trá,xem online tình yêu và sự dối trá hd,xem tình yêu và sự dối trá nhanh,tai phim tình yêu và sự dối trá,koi to uso,love and lies,xem phim koi to uso,love and lies,download koi to uso,love and lies,xem online koi to uso,love and lies hd,xem koi to uso,love and lies nhanh,tai phim koi to uso,love and lies