Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Con Đường The Road.Diễn Viên: Christine Woods,Mark Duplass,Ray Romano

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Christine Woods,Mark Duplass,Ray Romano

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Bằng Chứng Ngoại Phạm Drishyam.Diễn Viên: Mohanlal,Meena,Ansiba

Bằng Chứng Ngoại Phạm DrishyamViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông mới học hết lớp 4. Một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con gái ngoan ngoãn. Một viên cảnh sát biến chất. Một gia đình của Chánh Thanh Tra (chức vụ ngang với trưởng Công An quận hoặc hơn) Một tội ác vô tình xảy đến. Một tai họa sắp giáng xuống gia đình ấy. Một cuộc đấu trí gay cấn đến tận giây cuối cùng.

Xem Phim Tình Yêu Đồng Tính - Chú Rể: Bridegroom Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được giới thiệu lần đầu tiên tại liên hoan phim tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống mỹ bill clinton “bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốntình yêu đồng tính,xem phim tình yêu đồng tính,download tình yêu đồng tính,xem online tình yêu đồng tính hd,xem tình yêu đồng tính nhanh,tai phim tình yêu đồng tính,chú rể,bridegroom,xem phim chú rể,bridegroom,download chú rể,bridegroom,xem online chú rể,bridegroom hd,xem chú rể,bridegroom nhanh,tai phim chú rể,bridegroom,sasha andreev,cindy bitney,thomas bridegroom