Mạc Hậu Chi Vương Behind The Scenes

Mạc Hậu Chi Vương Behind The ScenesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Học viện truyền thanh sinh viên Bố Tiểu Cốc tâm mang mộng ước, lập chí trở thành một nhà chế tác chương trình ưu tú. Cô ấy rất hâm mộ Thuần Vu Kiều một nhà chế tác danh tiếng, tổng tài của công ty chế tác Vu Tinh Thiên, Bố Tiểu Cốc vì thế đã chọn vào công ty đó để thực tập. Thuần Vu Kiều tính cách lạnh lùng khiến cho Bố Tiểu Cốc mất hết hy vọng.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Bầy Chim Lạc Stray Birds.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On You.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

câu chuyện Nguyễn Lưu Tranh trở về quê hương sau bảy năm và trở thành bác sĩ giải phẫu thần kinh tại Bệnh viện Bắc Nhã. Tuy nhiên, cô không ngờ gặp lại chồng cũ của mình là Ninh Chí Khiêm bác sĩ giải phẫu thần kinh giàu kinh nghiệm nhất tại bệnh viện Bắc Nhã.

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic Tile.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly Memory Of Encaustic TileThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/34)

Thiệu Tuyết, Trịnh Tố Niên, Trương Kỳ đều là con của thợ thủ công phục chế di tích lịch sử văn hóa Cố Cung, ba người đã cùng nhau trải qua dịch bệnh SARS, người thân qua đời, phố cổ nơi họ ở bị giải tỏa, phải chuyển đi nơi khác rồi sống trong những con ngõ nhỏ ở Bắc Kinh.

Xem Phim Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi - Longing Heart: My First Love Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kang shin woo do lee jung shin đóng là một giáo viên dạy toán với bề ngoài điển trai anh không thể nào quên tình yêu đầu tiên han ji soo do lee yeol eum đóng từ 10 năm trước vì tai nạn shin woo trở về quá khứ khi còn học cấp 3 tại đó shin woo gặp chính mình khi còn trẻ do seo ji hoon đóngtình yêu đầu tiên của tôi,xem phim tình yêu đầu tiên của tôi,download tình yêu đầu tiên của tôi,xem online tình yêu đầu tiên của tôi hd,xem tình yêu đầu tiên của tôi nhanh,tai phim tình yêu đầu tiên của tôi,longing heart,my first love,xem phim longing heart,my first love,download longing heart,my first love,xem online longing heart,my first love hd,xem longing heart,my first love nhanh,tai phim longing heart,my first love