Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And Prejudice.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And PrejudiceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

KPride and Prejudice sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong hệ thống tư pháp. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Lee Hyun Joo ("School 2013") và được đạo diễn bởi nhà sản xuất Kim Jin Min ("Time Between Dog and Wolf"). Hiện tại, Choi Daniel cũng đang thảo luận vào vai nam chính.

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal Taste.Diễn Viên: Son Ye Jin,Lee Min Ho,Kim Ji Suk,Wang Ji Hye,Im Seol Ong

Nàng Ngốc Và Quân Sư Personal TasteViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ.

Xem Phim Tình Yêu Của Eva - Eves Love Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy trắc trở của song ah yoon se ah khi mà cô đã mất tất cả vào tay người bạn thân từ nhỏ song ah vốn là chị em song sinh với hyeon ah và lúc nhỏ cùng chơi với senna con gái của một người giúp việctình yêu của eva,xem phim tình yêu của eva,download tình yêu của eva,xem online tình yêu của eva hd,xem tình yêu của eva nhanh,tai phim tình yêu của eva,eves love,xem phim eves love,download eves love,xem online eves love hd,xem eves love nhanh,tai phim eves love