Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First Love.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Tình Đầu Ngây Ngô A Little Thing Called First LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh Tiểu Thủy, một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên Lượng Hạo Niên, một nam sinh đẹp trai, phong độ, nhiệt tình. Cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tình.

Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Xem Phim Tình Yêu Của Chúng Tôi - Meo Me & You Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

waen là một cô nàng mơ mộng muốn trở thành một nhà văn viết tiểu thuyết tình yêu nhưng cô chưa từng có một tình yêu thực sự cho đến một ngày nọ chú mèo đi lạc đã đưa cô nàng đến với tình yêu cùng mai nhưng trớ trêu thay họ lại thường xuyên đấu khẩu mối quan hệ của họ sẽ trở thành tình yêu như thế nàotình yêu của chúng tôi,xem phim tình yêu của chúng tôi,download tình yêu của chúng tôi,xem online tình yêu của chúng tôi hd,xem tình yêu của chúng tôi nhanh,tai phim tình yêu của chúng tôi,meo me,you,xem phim meo me,you,download meo me,you,xem online meo me,you hd,xem meo me,you nhanh,tai phim meo me,you,esther supreeleela,pongpanu phupoom