Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburnbuddy Ebsen

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Xem Phim Tình Tay Ba - Obsessed Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người quản lý tài sản thành công người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểmtình tay ba,xem phim tình tay ba,download tình tay ba,xem online tình tay ba hd,xem tình tay ba nhanh,tai phim tình tay ba,obsessed,xem phim obsessed,download obsessed,xem online obsessed hd,xem obsessed nhanh,tai phim obsessed,beyoncé knowles,idris elba,ali larter