Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love Blooms

Khi Tình Yêu Nở Rộ When My Love BloomsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/16)

một doanh nhân thành đạt ngoài 40 tuổi với vẻ ngoài hào hoa cùng tính cách vô cùng tham vọng. Khi còn là cậu sinh viên đại học, Ja Hyun đã tham gia các phong trào sinh viên với bao nhiệt huyết và đam mê. Đó cũng chính là cách anh gặp mối tình đầu của mình, Yoon Ji Soo (Lee Bo Young).

Bạn Gái Tin Đồn Lady Motion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bạn Gái Tin Đồn Lady MotionThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 32/32)

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Xem Phim Tình Đơn Phương - High-End Crush Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự hợp tác sản xuất của truyền hình hàn quốc vàtrung quốc bộ phim kể về câu chuyện tình về yêu chân thành và thuần khiết của choi se hoon jung il wootình đơn phương,xem phim tình đơn phương,download tình đơn phương,xem online tình đơn phương hd,xem tình đơn phương nhanh,tai phim tình đơn phương,high,end crush,xem phim high,end crush,download high,end crush,xem online high,end crush hd,xem high,end crush nhanh,tai phim high,end crush,jung il woo,jin se yun,yoon bo ra,lee shi eun,jung sang hoon,moon se yoon