Đêm Sống Còn Survive The Night

Đêm Sống Còn Survive The NightThuyết Minh Năm: 2020

Những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát. Để tránh bị bắt, chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúng.

Anh Em Nhà James Jesse James

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Sát Thủ Giết Mướn Pokiri.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Sát Thủ Giết Mướn PokiriViệt Sub Năm: 2019

Pandu là một sát thủ giết mướn, anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền. Cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm. Sự việc diễn ra không như mong đợi...

Xem Phim Tình Báo - Skytten Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy một tài xế lạc tay lái đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh đội trưởng đội chống ma túy trương lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – lý thiêm lạc lý thiêm lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mìnhtình báo,xem phim tình báo,download tình báo,xem online tình báo hd,xem tình báo nhanh,tai phim tình báo,skytten,xem phim skytten,download skytten,xem online skytten hd,xem skytten nhanh,tai phim skytten,carsten bjørnlundmarina bouras