Sát Thủ Mỹ The American.Diễn Viên: George Clooney,Paolo Bonacelli,Violante Placido

Sát Thủ Mỹ The AmericanViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về 1 tay sát thủ xuất sắc Jack có cuộc sống luôn luôn dịch chuyển và cô đơn. Anh phải sống ẩn dật tại ngoại ô nước Ý chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác sau khi tình hình công việc ở Thuỵ Điển xấu đi. Jack tự hứa rằng sẽ "rửa tay gác kiếm" sau nhiệm vụ cuối cùng này

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: George Clooney,Paolo Bonacelli,Violante Placido

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Xem Phim Tình Bạn - Friend Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những học sinh khác phải chỉnh chu với cổ áo cài và quần là thẳng thì bốn người bạn này vẫn nghênh ngang trong bộ đồng phục mang phong cách của riêng mình khi cùng nhau đi trên đường phố đầu ngẩng cao vai thẳng áo phanh ngực họ chẳng sợ bất cứ điều gì joon seok con trai một đại ca giang hồ có tiếngtình bạn,xem phim tình bạn,download tình bạn,xem online tình bạn hd,xem tình bạn nhanh,tai phim tình bạn,friend,xem phim friend,download friend,xem online friend hd,xem friend nhanh,tai phim friend,oh,seong yu,dong,gun jang,tae,hwa seo,ju,bong gi,hyeon ju,bo,kyeong kim