Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting By.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Nghệ Thuật Đối Phó The Art Of Getting ByViệt Sub Năm: 2011

Highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối, George, thông minh nhưng lười biếng và chán học. George đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp. Nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng Sally xinh đẹp và nổi tiếng (Emma Roberts đóng) George mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mình.

Mối Tình Đầu Little Manhattan.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Mối Tình Đầu Little ManhattanViệt Sub Năm: 2005

lấy bối cảnh tại New York vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới. Ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình. Một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi, giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp, run rẩy, ghen tuông và đau khổ

Chúng Tớ Đang Yêu We Love.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle Chettu.Diễn Viên: Freddie Highmorerano

Câu Chuyện Gia Đình Seethamma Vakitlo Sirimalle ChettuViệt Sub Năm: 2013

kể về 1 gia đình và người thân, 1 bộ phim tình cảm nên nếu mọi người có thể xem cùng bố mẹ và gia đình thì rất tuyệt. Ông bố với phương châm sống vì mọi người, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Anh con trai cả thì không được thông minh cho lắm lại còn tính tình hơi cục súc, nhưng được cái rất yêu thương người em trai.

Xem Phim Tìm Voi - Searching For The Elephant Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba anh chàng là bạn bè của nhau một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có bị người bạn gái cũ ám ảnh nhiếp ảnh gia hyeon wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc min seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻtìm voi,xem phim tìm voi,download tìm voi,xem online tìm voi hd,xem tìm voi nhanh,tai phim tìm voi,searching for the elephant,xem phim searching for the elephant,download searching for the elephant,xem online searching for the elephant hd,xem searching for the elephant nhanh,tai phim searching for the elephant