Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden Heist.Diễn Viên: Morgan Freeman,Christopher Walken,Joseph Mckenna

Ba Kẻ Trộm Tranh The Maiden HeistViệt Sub Năm: 2009

Ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng Đan Mạch. Mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại. Thông qua những mối quen biết nho nhỏ, họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bay.

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Những Cô Nàng Cá Tính Pitch Perfect.Diễn Viên: Anna Kendrick,Brittany Snow And Rebel Wilson

Những Cô Nàng Cá Tính Pitch PerfectViệt Sub Năm: 2012

Bellas Barden là một trường đại học tất cả các cô gái-một nhóm hát cappella phát triển mạnh trên các bài hát pop nữ và vẻ ngoài hoàn hảo của họ. Sau một thảm họa thất bại tại trận chung kết năm ngoái, họ bị buộc phải tập hợp lại. Trong số các thành viên mới là sinh viên năm thứ nhất Beca, DJ, độc lập, tham vọng với không quan tâm đến đời sống đại học. Nhưng sau khi cô gặp Jesse, từ nhóm đối thủ của tất cả các nam cappella, Beca có một cái nhìn mới và đưa nó khi mình để giúp cho Bellas tìm thấy

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful Wedding.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Trư Ca Lượng,Lí Đông Học

Đại Hỷ Lâm Môn The Wonderful WeddingThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Xem Phim Tìm Nhà Cho Boss - My Heart Puppy Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảm động và vui nhộn về hai anh em minsoo và jinkook đang đối diện với những khó khăn trong cuộc sống minsoo một chàng trai nhiệt tình và yêu thương chó rooney như em trai đang đứng trước tình huống khẩn cấp với công việc chăm sóc rooneytìm nhà cho boss,xem phim tìm nhà cho boss,download tìm nhà cho boss,xem online tìm nhà cho boss hd,xem tìm nhà cho boss nhanh,tai phim tìm nhà cho boss,my heart puppy,xem phim my heart puppy,download my heart puppy,xem online my heart puppy hd,xem my heart puppy nhanh,tai phim my heart puppy