Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Vòng Xoáy Thiện Ác Small Crimes.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Vòng Xoáy Thiện Ác Small CrimesViệt Sub Năm: 2017

kể về một cựu cảnh sát hiếu chiến, vừa mãn hạn tù 6 năm vì tội giết người. Ông trở về nhà và hy vọng được sống trong an bình, nhưng trớ trêu thay, những rắc rối mà ông từng bỏ lại sau lưng quay trở lại đeo bám ông...

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Gary Cole,Molly Parker

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Xem Phim Tìm Lại Công Lý - Stillwater Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người thợ khoan thất nghiệp bill baker người đoạt giải academy award® matt damon đi từ oklahoma đến marseille để thăm con gái mình allison người được đề cử giải academy award® abigail breslin người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạmtìm lại công lý,xem phim tìm lại công lý,download tìm lại công lý,xem online tìm lại công lý hd,xem tìm lại công lý nhanh,tai phim tìm lại công lý,stillwater,xem phim stillwater,download stillwater,xem online stillwater hd,xem stillwater nhanh,tai phim stillwater