Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai.Diễn Viên: Geiz Majesty

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The MovieViệt Sub Năm: 2016

một phim Nhật Bản phát hành năm 2016, bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ Super Sentai Shuriken Sentai Ninninger và Ressha Sentai ToQger, bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính Doubutsu Sentai Zyuohger. Ryota Yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện Dark Doctor Mavro. Phim ra mắt tại Nhật vào 23 tháng 1 năm 2016.

Xem Phim Tig - Tig Notaro Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

danh hài tig notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012 hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốctig,xem phim tig,download tig,xem online tig hd,xem tig nhanh,tai phim tig,tig notaro,xem phim tig notaro,download tig notaro,xem online tig notaro hd,xem tig notaro nhanh,tai phim tig notaro