Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Xem Phim Tiểu Đao Hội - Shanghai Heroic Story Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu đao hội shanghai heroic story 1992 một bộ phim võ thuật cực kỳ đặc sắc của hong kong 1992tiểu đao hội,xem phim tiểu đao hội,download tiểu đao hội,xem online tiểu đao hội hd,xem tiểu đao hội nhanh,tai phim tiểu đao hội,shanghai heroic story,xem phim shanghai heroic story,download shanghai heroic story,xem online shanghai heroic story hd,xem shanghai heroic story nhanh,tai phim shanghai heroic story,nadia chan,roy cheung,shui,wah fok