Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Spy Kyoushitsu Spy Classroom

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Xem Phim Tiểu Bao Thanh Thiên - Little Justice Bao Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bao chửng tuổi còn nhỏ nhưng với sự tài trí và đức độ đã đứng ra lên tiếng bênh vực người dân lương thiện trước sự áp bức của những kẻ xấu cùng sự giúp đỡ của những con người “hành hiệp trượng nghĩa” là triển chiêu võ công cao cường công tôn sách nhiều mưu lược tinh linh cổ quáitiểu bao thanh thiên,xem phim tiểu bao thanh thiên,download tiểu bao thanh thiên,xem online tiểu bao thanh thiên hd,xem tiểu bao thanh thiên nhanh,tai phim tiểu bao thanh thiên,little justice bao,xem phim little justice bao,download little justice bao,xem online little justice bao hd,xem little justice bao nhanh,tai phim little justice bao