Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Chiến Binh Merantau Merantau Warrior.Diễn Viên: Iko Uwais,Sisca Jessica,Christine Hakim

Chiến Binh Merantau Merantau WarriorThuyết Minh Năm: 2009

Tại Minangkabau, phía Tây Sumatera, Yuda là một võ sư chuyên nghiệp, đang trong gian đoạn bắt đầu thời kì “Merantau” của mình. Đó là một tục lệ truyền thống của dân làng, Yuda phải rời khỏi làng để tạo dựng sự nghiệp. Nhưng khi đến Jakarta, Yuda trở thành một kẻ vô gia cư và bị một đứa trẻ tên Adit trộm mất ví. Đuổi theo cậu bé, anh vô tình bắt gặp Astri, chị của Adit, đang cãi nhau với cấp trên của mình, Johny. Yuda can thiệp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, anh bị cô mắng thậm tệ, bởi cô

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Xem Phim Tiểu Bạch Long - The White Dragon Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hắc phụng từ lâu vẫn mơ mộng về 1 chàng hoàng tử mạnh mẽ và cô đã thoả nguyện khi trở thành ng yêu của nhị hoàng tửcơ duyên đã giúp cô có được công lực của bà già bạch long và trở thành tiểu bạch long hành hiệp trượng nghĩavà rồi cô phải đối đầu với mục kê vũ 1 kẻ giết mướn bị mù nhưng chỉ giết những kẻ đáng chếtmục kê vũ được thuê giết nhị hoàng tử nên vì tình yêu tiểu bạch long đã lập mưu để giết yrốt cuộc bạch long bị gãy chân và được mục kê vũ đem về nhà bó bộtvì ko thể trở về vớitiểu bạch long,xem phim tiểu bạch long,download tiểu bạch long,xem online tiểu bạch long hd,xem tiểu bạch long nhanh,tai phim tiểu bạch long,the white dragon,xem phim the white dragon,download the white dragon,xem online the white dragon hd,xem the white dragon nhanh,tai phim the white dragon,trương bá chi,ngô trấn vũ,an chí kiệt