Không Mất Một Em Not One Less

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Chuyện Tình Biển Xanh Ondine.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Chuyện Tình Biển Xanh OndineViệt Sub Năm: 2009

Ondine là một câu chuyện trữ tình thời hiện đại kể về một chàng ngư phủ người Ái Nhĩ Lan tên là Syracuse, mọi người thường gọi anh là "rạp xiếc". Vào một hôm ra khơi đánh cá, anh đã tình cờ bắt được một cô gái xinh đẹp, bí ẩn nằm trong lưới của mình. Cô ấy nói tên cô ấy là Ondine, có nghĩa "cô gái đến từ biển khơi"

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants Downstairs.Diễn Viên: Colin Farrell,Alicja Bachleda,Dervla Kirwan,Anton Semkin

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenants DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Tên chủ nhà bạo dâm thao túng cuộc sống của người thuê của mình thông qua một mạng lưới các camera giám sát được cài đặt trong toàn bộ tòa nhà.Bằng cách thiết lập máy camera giám sát trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ.

Xem Phim Tiến Lên, Jets! - Lets Go, Jets! Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ jets của nữ sinh hikari tomonaga và giáo viên kaoruko saotome đã đưa clb đến với vòng chung kết cổ vũ viên thế giới usa cheerdance championship tại vòng chung kết clb jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trướctiến lên,jets,xem phim tiến lên,jets,download tiến lên,jets,xem online tiến lên,jets hd,xem tiến lên,jets nhanh,tai phim tiến lên,jets,lets go,jets,xem phim lets go,jets,download lets go,jets,xem online lets go,jets hd,xem lets go,jets nhanh,tai phim lets go,jets,hirona yamazaki,haruka fukuhara