Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Bước Nhảy Moonwalker Moonwalker.Diễn Viên: Michael Jackson,Joe Pesci,Sean Lennon

Bước Nhảy Moonwalker MoonwalkerViệt Sub Năm: 1988

bắt đầu với cảnh Michaeal Jackson hát bài hit "Man in the Mirror" của mình. Sau bài hát đó là cảnh dựng Michael bắt đầu là một đứa bé và ca hát cho đến ngày nay. Sau khi cảnh dựng đó kết thúc, clip nhạc "Bad" được những đứa trẻ khác làm lại với cái tên "Badder". Sau clip đó, Michael đi ra từ tòa nhà anh đang ở.

Lạc Đường Strays.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Nina Friis,Jack Goldenberg

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Xem Phim Tiền Học Sâm: Cha Đẻ Tàu Thần Châu - Hsue Shen Tsien (Qian Xuesen) Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về tiền học sâm là cha đẻ của phòng thí nghiệm phản lực đh caltech là nhà khoa học quan trọng trong việc đóng góp chương trình tên lửa và không gian cả ở mỹ và trung quốc là cha đẻ của tàu thần châu và nghành vũ trũ trung quốctiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,xem phim tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,download tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,xem online tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu hd,xem tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu nhanh,tai phim tiền học sâm,cha đẻ tàu thần châu,hsue shen tsien qian xuesen,xem phim hsue shen tsien qian xuesen,download hsue shen tsien qian xuesen,xem online hsue shen tsien qian xuesen hd,xem hsue shen tsien qian xuesen nhanh,tai phim hsue shen tsien qian xuesen,trần khôn,trương vũ ỷ