Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Xem Phim Thu Nhỏ - Downsizing Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bao tháng ngày chờ đợi vừa qua hãng paramount đã tung ra trailer mới nhất của thu nhỏ tựa gốc downsizing bộ phim do đạo diễn thiên tài người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng oscar danh giá alexander payne “cầm trịch”thu nhỏ,xem phim thu nhỏ,download thu nhỏ,xem online thu nhỏ hd,xem thu nhỏ nhanh,tai phim thu nhỏ,downsizing,xem phim downsizing,download downsizing,xem online downsizing hd,xem downsizing nhanh,tai phim downsizing,matt damon,christoph waltz,hong chau