Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Đồng Điệu Equals.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Vernetta Lopez,Scott Lawrence,Kate Lyn Sheil

Đồng Điệu EqualsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà con người từ khi sinh ra đã bị loại bỏ hoàn toàn cảm xúc để sống trong một xã hội toàn toàn văn minh và hòa bình. Nổi bật trong đó là câu chuyện của Silas và Nia, cả hai vô tình mắc một loại virust kì lạ và dần dần nó giúp họ khôi phục lại xúc cảm và từ đó làm thay đổi hoàn toàn cái nhìn về một Thế Giới vô cảm.

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Công Nghệ Gen Gattaca.Diễn Viên: Ethan Hawke,Uma Thurman,Jude Law,Xander Berkeley,Jayne Brook,Elias Koteas,Maya Rudolph

Công Nghệ Gen GattacaViệt Sub Năm: 1997

Trong tương lai không xa, khi công nghệ sinh học đạt tới đỉnh cao, con người có thể lựa chọn gene cho con cái của họ. DNA (vật chất di truyền cơ bản) trở thành yếu tố quyết định đẳng cấp xã hội. Vào thời điểm đó, xã hội sẽ chấp nhận tư tưởng “ưu sinh tự do”, tức là các bậc cha mẹ có thể tạo ra những đứa con tốt nhất bằng cách chọn lựa gene cho chúng

Xem Phim Thư Của Người Chết - Dead Mans Letters Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới sau ngày tận thế hạt nhân ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mớithư của người chết,xem phim thư của người chết,download thư của người chết,xem online thư của người chết hd,xem thư của người chết nhanh,tai phim thư của người chết,dead mans letters,xem phim dead mans letters,download dead mans letters,xem online dead mans letters hd,xem dead mans letters nhanh,tai phim dead mans letters