Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Hiến Dâng The Sacrifice.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44Việt Sub Năm: 2014

câu chuyện của cậu bé Stefan Zawadzki (Joseph Pawlowski đóng), sau cái chết của cha mình, đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng của dân tộc. Tại trại huấn luyện Radoslaw, Stefan được gọi là Sebastian. Đồng hành cùng với cậu là hai người bạn đồng trang lứa Kama và Ladybug.

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And Evasion.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Trốn Thoát Và Âm Mưu Escape And EvasionThuyết Minh Năm: 2019

Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.

Xem Phim Thời Thế Xuất Anh Hùng - Max Manus Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là bộ phim dựa trên những sự kiện có thật của lực lượng kháng chiến na uy chống lại sự chiếm đóng của đức quốc xã thời chiến tranh thế giớ thứ 2 thông qua nhân vật max manus xuyên suốt bộ phim tái hiện lại những cuộc tấn công phá hoại hạm đội donau của quân đức trên bến cảng oslo và từ đó những người kháng chiến na uy phải đón nhận những hành động trả thù tàn bạo của chỉ huy gestapo tại na uy là siegfred fehmer về max manus khi chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra nga chiếm đóng phần lan ôngthời thế xuất anh hùng,xem phim thời thế xuất anh hùng,download thời thế xuất anh hùng,xem online thời thế xuất anh hùng hd,xem thời thế xuất anh hùng nhanh,tai phim thời thế xuất anh hùng,max manus,xem phim max manus,download max manus,xem online max manus hd,xem max manus nhanh,tai phim max manus,aksel hennie,agnes kittelsen,nicolai cleve broch