Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru OnnaThuyết Minh Năm: 2016

Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Xem Phim Thời Khắc Tốt Nhất - Good Time Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của hai anh em người anh constantine ‘connie’ nikas robert pattinson và người em nick benny safdie sau khi nick bị bắt và bỏ tù do cướp ngân hàng không thành công connie đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy rẫy những nguy hiểm và cạm bẫy xuyên thế giới ngầm của thành phố hòng tìm ra cách giúp nick thoát kiếp tù nhânthời khắc tốt nhất,xem phim thời khắc tốt nhất,download thời khắc tốt nhất,xem online thời khắc tốt nhất hd,xem thời khắc tốt nhất nhanh,tai phim thời khắc tốt nhất,good time,xem phim good time,download good time,xem online good time hd,xem good time nhanh,tai phim good time,benny safdie,josh safdie