Đời Sống Thượng Lưu The Great Beauty.Diễn Viên: Toni Servillo,Carlo Verdone,Sabrina Ferilli

Đời Sống Thượng Lưu The Great BeautyViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nhà báo Jep Gambardella, người đã sống một cuộc sống thượng lưu xa hoa ở Roma suốt hàng thập kỷ. Cuộc sống thượng lưu này bắt đâu từ sau sự thành công của cuốn tiểu thuyết duy nhất của ông ấy, thế nhưng, đến ngày sinh nhật 60, Jep bất ngờ gặp một cú sốc, khiến ông ấy phải suy nghĩ lại về những sự kiện trong đời.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The Field.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Bông Huệ Ngoài Đồng Lilies Of The FieldViệt Sub Năm: 1963

lấy cảm hứng từ lời Đức Giêsu trong Tin Mừng thánh Matthêu : “Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng, chúng không làm lụng, không kéo sợi ; thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy” (Mt 6, 28-29).

Xem Phim Thời Khắc Diệu Kỳ - Magic Hour Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

raina được gwenny người chị cũng là người bạn thân nhất nhờ đi gặp dimus để đánh giá hộ vị hôn phu tương lai của mình càng gặp nhau raina và dimus càng giành nhiều tình cảm cho nhau và rồi một biến cố đã xảy ra và thay đổi tất cả mọi thứthời khắc diệu kỳ,xem phim thời khắc diệu kỳ,download thời khắc diệu kỳ,xem online thời khắc diệu kỳ hd,xem thời khắc diệu kỳ nhanh,tai phim thời khắc diệu kỳ,magic hour,xem phim magic hour,download magic hour,xem online magic hour hd,xem magic hour nhanh,tai phim magic hour,michelle ziudith,dimas anggara,rizky nazar