Tiếng Gọi Tử Thần Angel Whispers

Tiếng Gọi Tử Thần Angel WhispersThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream Home.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngôi Nhà Kinh Dị Dream HomeViệt Sub Năm: 2010

Nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997.

Xem Phim Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đứa trẻ mất tích sau khi cùng người bạn của mình đi vào rừng chỉ một thời gian ngắn sau đó cậu bé đã được tìm thấy nhưng lại trong hình hài của một người đàn ông trưởng thành điều gì đã xảy rathời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,download thời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem online thời gian biến mất,cậu bé trở lại hd,xem thời gian biến mất,cậu bé trở lại nhanh,tai phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,vanishing time,a boy who returned,xem phim vanishing time,a boy who returned,download vanishing time,a boy who returned,xem online vanishing time,a boy who returned hd,xem vanishing time,a boy who returned nhanh,tai phim vanishing time,a boy who returned,dong,won gang,lee hyo,je,hee,won kim