Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro.Diễn Viên: Jamie Foxx,Andrew Garfield,Emma Stone,Sally Field

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spiderman 2: Rise Of ElectroThuyết Minh Năm: 2014

Trong phần 2, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh đó, anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới: Electro and The Rhino. Andrew Garfield tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker bên cạnh Emma Watson trong vai cô bạn gái Gwen Stacey. Jamie Foxx vào vai quái nhân Electro và Paul Giamatti đóng The Rhino.

Khổng Lồ Xanh Hulk.Diễn Viên: Eric Bana,Jennifer Connelly,Sam Elliott

Khổng Lồ Xanh HulkThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Banner, một nhà khoa học xuất sắc với một quá khứ mây về gia đình của mình, được tham gia vào một tai nạn trong phòng thí nghiệm của ông khiến ông trở thành tiếp xúc với bức xạ gamma và Nanomeds (Một cuộc sống hình thức nhỏ bé đó là nghĩa vụ để chữa lành vết thương nhưng đã giết chết tất cả mọi thứ mà họ đã liên lạc).

Xem Phim Thời Đại Phù Thủy - Season Of The Witch Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế kỷ 14 là thời gian mà nhân loại bị ám ảnh bởi những lực lượng siêu tự nhiên và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để loại bỏ mọi hiểm nguy cho bản thân behmen là một chàng trai quả cảm nhưng niềm tin của anh hoàn toàn vỡ nát sau nhiều năm chinh chiến với tư cách là hiệp sĩ thập tự chinh anh trở lại quê hương của mình trong lòng trung tâm châu âu để rồi đau đớn nhận ra nó đang bị ảnh hưởng bởi cơn dịch bệnh đen chết người liệu tài năng của behmen có đủ để cứu quê hương mình thoát khỏi cơn bĩthời đại phù thủy,xem phim thời đại phù thủy,download thời đại phù thủy,xem online thời đại phù thủy hd,xem thời đại phù thủy nhanh,tai phim thời đại phù thủy,season of the witch,xem phim season of the witch,download season of the witch,xem online season of the witch hd,xem season of the witch nhanh,tai phim season of the witch