Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In China.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Cuộc Sống Hoang Dã Ở Trung Quốc Born In ChinaViệt Sub Năm: 2017

đạo diễn Lu Chuan nói về cuộc sống của các loài vật hoang dã được sinh ra ở Trung Quốc. Trong số những câu chuyện đó có một thiên truyện cảm động về gấu trúc mẹ giúp con mình trưởng thành; câu chuyện ly kỳ mê hoặc về một gia đình báo tuyết cố gắng chống chọi mùa đông; rồi câu chuyện trưởng thành của một chú khỉ vàng mũi hếch muốn tìm vị trí của mình trong thế giới này.

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Xun Zhou,John Krasinski,Claire Keim

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Xem Phim Thợ Săn - The Hunter Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về gã thợ săn martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ tasmanianthợ săn,xem phim thợ săn,download thợ săn,xem online thợ săn hd,xem thợ săn nhanh,tai phim thợ săn,the hunter,xem phim the hunter,download the hunter,xem online the hunter hd,xem the hunter nhanh,tai phim the hunter