Thợ Săn Tiền Thưởng Domino.Diễn Viên: Keira Knightley,Mickey Rourke,Édgar Ramírez,Delroy Lindo,Monique,Mena Suvari

Thợ Săn Tiền Thưởng DominoViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về con gái tài tử Laurel Harvey là Domino, một người mẫu cho tập đoàn Ford nổi tiếng, nhưng cô đã từ bỏ cuộc sống phồn hoa này ở Beverley Hills để trở thành một người săn lùng tội phạm_bounty hunter. Trong phim Domino, Keira Knightley vào vai Domino Harvey, một nhân vật có tiếng tăm trong xã hội Hollywood trở thành kẻ đi săn hào phóng

Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Thù Phải Trả Adiós.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Trường An Ba Vạn Dặm Changan.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Trường An Ba Vạn Dặm ChanganViệt Sub Năm: 2023

Vài năm sau khi cuộc nổi loạn Anshi bùng nổ, quân Tubo tấn công về phía tây nam. Gao Shi, người bị mắc kẹt trong thành phố biệt lập, đã kể lại cuộc đời của mình với Li Bai với thái giám của đội quân giám sát.

Xem Phim Thợ Săn Kho Báu - Treasure Hunters Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kho vàng của nhật hoàng trong thế chiến thứ ii bị chôn vùi ở đảo corregidor philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành các cô gái cũng vào cuộc tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sángthợ săn kho báu,xem phim thợ săn kho báu,download thợ săn kho báu,xem online thợ săn kho báu hd,xem thợ săn kho báu nhanh,tai phim thợ săn kho báu,treasure hunters,xem phim treasure hunters,download treasure hunters,xem online treasure hunters hd,xem treasure hunters nhanh,tai phim treasure hunters