Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, Jaya

Jaya, Đứa Con Bé Bỏng My Little Baby, JayaViệt Sub Năm: 2017

Lee Won Sool là một người đàn ông bị bệnh bại não, đứa con gái Jaya là niềm kiêu hãnh và tự hào duy nhất của ông. Sau khi chuyển lên Seoul và theo học một trường nghệ thuật có tiếng, Jaya đã bị bạn bè cùng trường bắt nạt và kéo theo đó là hàng loạt những điều khủng khiếp xảy ra với cô, kết cục khiến cô phải tử tự.

Mục Tiêu Số Một Target Number One

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Monkey Man Báo Thù Monkey Man

Monkey Man Báo Thù Monkey ManViệt Sub Năm: 2024

Một chàng trẻ vô danh, đã bắt đầu cuộc hành trình trả thù chống lại những kẻ lãnh đạo tham nhũng đã sát hại mẹ anh và đàn áp những người nghèo khổ và yếu thế hơn.

Lối Vào The Gateway

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Xem Phim Thiết Quân Luật 2 - Martial Law Ii: Undercover Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sean và billie là cảnh sát ngầm và là nhưng cao thủ võ thuật họ điều tra cái chết của một cảnh sát và khám phá ra vòng vây giết người tham nhũng tại một hộp đêm nơi ăn chơi của giới nhà giàuthiết quân luật 2,xem phim thiết quân luật 2,download thiết quân luật 2,xem online thiết quân luật 2 hd,xem thiết quân luật 2 nhanh,tai phim thiết quân luật 2,martial law ii,undercover,xem phim martial law ii,undercover,download martial law ii,undercover,xem online martial law ii,undercover hd,xem martial law ii,undercover nhanh,tai phim martial law ii,undercover