Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of People.Diễn Viên: Lục Nghị,Hồ Tĩnh,Trương Phong Nghị,Ngô Cương,Hứa Á Quân

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of PeopleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Trong thời đại IP thịnh hành, tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy, đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển."

Xem Phim Thiết Bị Ngoại Vi - The Peripheral Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh trong tương lai khi công nghệ đã thay đổi xã hội một cách tinh vi một người phụ nữ phát hiện ra mối liên hệ bí mật với một thực tại thay thế cũng như một tương lai đen tối của chính mìnhthiết bị ngoại vi,xem phim thiết bị ngoại vi,download thiết bị ngoại vi,xem online thiết bị ngoại vi hd,xem thiết bị ngoại vi nhanh,tai phim thiết bị ngoại vi,the peripheral,xem phim the peripheral,download the peripheral,xem online the peripheral hd,xem the peripheral nhanh,tai phim the peripheral