Thượng Thực Royal Feast

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2

Y Phi Khó Giữ 2 Princess At Large 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

kể về Kỷ Tiêm Vân đã chết lại một lần nữa được quay về bên cạnh thái tử Đông Lâm, Kỳ Lăng Tiêu, chỉ là lần này cô xuất hiện trong dung mạo của Lam Nhược Khê. Vì muốn tiếp cận Kỳ Lăng Tiêu, Lam Nhược Khê đã thi vào Vân Y quán bằng thực lực y thuật siêu việt của mình, trở thành Ngự Tiền Y quán của Hoàng Thượng

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Thanh Thanh Tử Khâm Qing Qing Zi Jin

Thanh Thanh Tử Khâm Qing Qing Zi JinThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 40/40)

Nội dung của Thanh Thanh Tử Khâm xoay quanh câu chuyện Thơ Đường- Kho báu đất nước. Vào thời nhà Đường Lạc Thu Trì- đệ tử Hàn Môn một chàng thư sinh quyết tâm trở thành một nhà thơ vĩ đại. Lạc Thu Trì thi vào Học Viện Trúc Tụ- nơi nuôi dưỡng, đào tạo tài năng thi nhân trẻ.

Xem Phim Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên tỉnh chi lộ legend of awakening là bộ phim về đề tài võ hiệp kỳ ảo xoay quanh nam chính lộ bình và cuộc đấu tranh giữa các học viện dị năng trong một đại lục giả tưởng cheng xiao sẽ đóng vthiên tỉnh chi lộ,xem phim thiên tỉnh chi lộ,download thiên tỉnh chi lộ,xem online thiên tỉnh chi lộ hd,xem thiên tỉnh chi lộ nhanh,tai phim thiên tỉnh chi lộ,legend of awakening,xem phim legend of awakening,download legend of awakening,xem online legend of awakening hd,xem legend of awakening nhanh,tai phim legend of awakening