Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Tôn Tử Binh Pháp Warrior Period.Diễn Viên: Quan Vịnh Hà,Quách Tấn An,Ngô Nghi Tướng,Trịnh Tắc Sĩ

Tôn Tử Binh Pháp Warrior PeriodViệt Sub Năm: 1997 (Tập 50/50)

Tôn Tử Binh Pháp là một cốt truyện chuyên nói về mưu kế sách lược đánh trận cũa Tôn Tử. Chiến tranh là đại sự của quốc gia, quan hệ tới việc sống chết của nhân dân, sự mất còn của nhà nước, không thể không khảo sát nghiên cứu cho thật kỹ. Cho nên, phải dựa vào năm mặt sau đây mà phân tích, nghiên cứu, so sánh các điều kiện tốt xấu giữa hai bên đối địch, để tìm hiểu tình thế thắng bại trong chiến tranh :Một là Đạo, hai là Thiên, ba là Địa, bốn là Tướng, năm là Pháp :Đạo là chỉ việc chính trị,

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Đây Khoảng Sao Trời, Kia Khoảng Biển 2 The Starry Night, The Starry Sea 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

Đại Đường thịnh thế, phồn hoa đô lệ. Tại một trấn nhỏ tên là Thường Lạc nằm ven biển có ngành đóng tàu phát triển, nữ tử loài người họ Lục nữ cải nam trang lẻn vào xưởng tàu, hy vọng có thể phát triển bản thân trong xưởng tàu, thực hiện ước mơ giương buồm ra khơi của bản thân. Hoàng tử người cá Ngô Cứ Lam cũng mang theo nhiệm vụ thần bí đến xưởng tàu.

Thanh Thanh Tử Khâm Qing Qing Zi Jin.Diễn Viên: Huỳnh Tông Trạch,Phùng Kiện Phong

Thanh Thanh Tử Khâm Qing Qing Zi JinThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 40/40)

Nội dung của Thanh Thanh Tử Khâm xoay quanh câu chuyện Thơ Đường- Kho báu đất nước. Vào thời nhà Đường Lạc Thu Trì- đệ tử Hàn Môn một chàng thư sinh quyết tâm trở thành một nhà thơ vĩ đại. Lạc Thu Trì thi vào Học Viện Trúc Tụ- nơi nuôi dưỡng, đào tạo tài năng thi nhân trẻ.

Xem Phim Thiên Tiêu Quái Kiếm - Legend Inn Thuyết Minh (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vở kịch kể về câu chuyện trở thành anh hùng lee chúc mừng trở lại sau 19 năm ông đã cố gắng để ngăn chặn người đàn ông trẻ ông rời khỏi quán trọ bất cứ nơi nào họ đi trong số phận zhao linger như lin legend of nu cũng tụ tập khác thời đại anh hùng trọ hợp tác và cuộc sống cuối cùng sẽ chiến đấu trên đấu trường chính trị trọ câu chuyện đầu tiên nhà trọthiên tiêu quái kiếm,xem phim thiên tiêu quái kiếm,download thiên tiêu quái kiếm,xem online thiên tiêu quái kiếm hd,xem thiên tiêu quái kiếm nhanh,tai phim thiên tiêu quái kiếm,legend inn,xem phim legend inn,download legend inn,xem online legend inn hd,xem legend inn nhanh,tai phim legend inn,ngô lỗi,tôn tuyết ninh,từ duyệt,đồng khả khả,trần hy minh,lưu soái lương,uyển quỳnh đan