Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Lựa Chọn Natural Selection.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Katherine Mcnamara,Amy Carlson

Lựa Chọn Natural SelectionViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện khám phá hai mặt bản chất của cậu sinh viên Tyler Evans, khi mà tình yêu cũng như sự thù ghét giữa Tyler Evans, Paige Thomas và Tiffany được ngăn cách bởi một ý thức vô hình điều khiển trí tuệ dẫn đến những hành động bạo lực khó lường của cậu sinh viên khi cậu không lựa chọ được con đường cho riêng mình

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Xem Phim Thiên Thần Và Khoái Lạc - Cecilia Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một bữa ăn tối được tổ chức tại paris với những người bạn của cecilia cô gặp philippe một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi ngoài vẻ ngoài hấp dẫn còn có rất nhiều tiền họ yêu nhau và philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mìnhthiên thần và khoái lạc,xem phim thiên thần và khoái lạc,download thiên thần và khoái lạc,xem online thiên thần và khoái lạc hd,xem thiên thần và khoái lạc nhanh,tai phim thiên thần và khoái lạc,cecilia,xem phim cecilia,download cecilia,xem online cecilia hd,xem cecilia nhanh,tai phim cecilia