Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Những Kẻ Săn Vàng Three Kings.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Ice Cube

Những Kẻ Săn Vàng Three KingsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm lính Mỹ tìm hầm ngầm chứa vàng mà chính quyền Iraq lấy được từ Kuwait để mưu lợi riêng. Nhưng họ từ bỏ ý định khi chứng kiến những vụ thảm sát của quân đội Iraq. Đó là thời điểm sau cuộc chiến vùng vịnh Persia và lực lượng Liên quân vừa ký thỏa thuận ngừng bắn với Iraq. Tại một căn cứ quân sự Mỹ trên sa mạc gần Kuwait, trung sĩ Troy Barlow (Mark Wahlberg) cùng hai binh nhất bắt được một nhóm binh sĩ Iraq. Khi lục soát những người này, họ tìm thấy một tấm bản đồ trong quần lót một sĩ

Trận Chiến Khốc Liệt War.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jason Statham,John Lone,Devon Aoki,Luis Guzman

Trận Chiến Khốc Liệt WarViệt Sub Năm: 2007

Hay tin toàn bộ gia đình của một người bạn bị hạ sát bởi một sát thủ châu Á máu lạnh, biệt danh Rogue, Jack Crawford quyết tâm truy lùng bằng được để trả thù cho bạn. Nhưng càng lần theo dấu vết của Rogue, Jack càng lấn sâu vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu giữa Hội Tam Hoàng và Yakuza.

Xem Phim Thiên Sát Thần Binh - The Divine Weapon Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh sejong triều đại joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo tuy nhiên đối với đế quốc hùng mạnh do nhà minh trị vì ở trung quốc joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ vì vậy hoàng đế nhà minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc joseon phải phục tùng đồng thời tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của joseontình thế hiện tại còn buộc joseon luôn phải dèthiên sát thần binh,xem phim thiên sát thần binh,download thiên sát thần binh,xem online thiên sát thần binh hd,xem thiên sát thần binh nhanh,tai phim thiên sát thần binh,the divine weapon,xem phim the divine weapon,download the divine weapon,xem online the divine weapon hd,xem the divine weapon nhanh,tai phim the divine weapon,jeong jae yeong,han eun jeong