Lãng Khách Vagabond

Lãng Khách VagabondViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng. Lãng Khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường Dal Gun và nữ điệp viên Hae Ri, hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của Cục Trí Tuệ Quốc Gia (NIS).

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of Nokdu

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of NokduViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ.

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of Love

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Nguyệt Nghê Thường) Weaving A Tale Of LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

Lấy bối cảnh Đại Đường dưới thời của Võ Tắc Thiên, khán giả sẽ được thấy những biến động lớn về chính trị mà tác giả nguyên tác Lam Vân Thư đưa vào. Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát đóng) sống lại ở thời cổ đại, cô chỉ muốn quãng đời còn lại sống bình yên hạnh phúc là được.

Xem Phim Thiên Hậu Điên Cuồng - Crazy Queen Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô nàng đổng ý hoàng thi kỳ của thế kỷ 21 năng động và thông minh luôn quyết tâm theo đuổi ước mơ mặc dù theo đuổi nghiệp diễn xuất bao năm nhưng luôn nhận được những vai diễn phụ không mấy nổi bậttrong một lần tranh cãi với đạo diễn đổng ý vô tình rơi xuống nước khi tỉnh lại cô phát hiện mình lạc vào một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền bản thân đổng ý chính là thiên hậu của vương quốc nói trênthiên hậu điên cuồng,xem phim thiên hậu điên cuồng,download thiên hậu điên cuồng,xem online thiên hậu điên cuồng hd,xem thiên hậu điên cuồng nhanh,tai phim thiên hậu điên cuồng,crazy queen,xem phim crazy queen,download crazy queen,xem online crazy queen hd,xem crazy queen nhanh,tai phim crazy queen,lý gia văn,kim seong,trần bằng