Độc Chiến 2 Believer 2

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Ngỗng Trời The Wild Geese.Diễn Viên: Richard Burton,Roger Moore,Richard Harris

Ngỗng Trời The Wild GeeseViệt Sub Năm: 1978

Một tập đoàn đa quốc gia Anh, vì quyền lợi kinh tế, muốn lật đổ một nhà độc tài tàn ác ở Trung Phi. Họ thuê một nhóm cựu binh lớn tuổi với sứ mệnh đi giải cứu nhà lãnh đạo đối lập đang bị cầm tù và sắp bị tử hình ở đó. Ngay khi nhóm lính đánh thuê sắp hoàn thành sứ mệnh giải cứu ngoạn mục thì tập đoàn này có một thỏa thuận mới với tên độc tài và bỏ mặc cho nhóm lính đánh thuê bị tàn sát...

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Tôi Là Điệp Viên I Spy.Diễn Viên: Eddie Murphy,Owen Wilson,Famke Janssen

Tôi Là Điệp Viên I SpyViệt Sub Năm: 2002

Alex Scott là 1 anh chàng điệp viên trẻ và luôn nhiệt tình trong công việc của cơ quan an ninh BNS nhưng lại ít được trọng dụng, và lúc nào cũng phải về nhì sau người đồng nghiệp Carlos trong công việc lẫn tình yêu. Tuy nhiên anh chàng cũng không buồn lắm vì điều quan trọng là nhiệm vụ đã hoàn thành..

Xem Phim Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội denzel washington trong phim cựu đặc vụ cia tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân susanthiện ác đối đầu 2,xem phim thiện ác đối đầu 2,download thiện ác đối đầu 2,xem online thiện ác đối đầu 2 hd,xem thiện ác đối đầu 2 nhanh,tai phim thiện ác đối đầu 2,the equalizer 2,xem phim the equalizer 2,download the equalizer 2,xem online the equalizer 2 hd,xem the equalizer 2 nhanh,tai phim the equalizer 2